
Do nhu cầu mở rộng thị trường, sau khi thành lập công ty thì Quý khách hàng mong muốn thành lập chi nhánh. Chúng tôi xin hướng dẫn đầy đủ những trình tự, thủ tục thành lập chi nhánh công ty như sau:
Theo Điều 33, Nghị định 78/2015/NĐ-CP của Chính phủ ngày 14/09/2015 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/11/2015 thì để thành lập chi nhánh, Công ty bạn phải thực hiện theo trình tự thủ tục như sau:
- Hồ sơ và thủ tục thành lập chi nhánhbao gồm:
- Thông báo thành lập chi nhánh.
- Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/N Đ-CP của người đứng đầu chi nhánh.
- Tiến trình công việc thành lập chi nhánh như sau:
- Cử nhân viên thay mặt quý khách nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
- Cử nhân viên thay mặt nhận Giấy phép tại địa chỉ trên.
- Cử nhân viên thay mặt quý khách đăng ký khắc dấu
- Lệ phí thành lập chi nhánh công ty:
– Phí dịch vụ thành lập Chi nhánh : 400.000đ
– Lệ phí cấp GP, MST :200.000đ
– Lệ phí khắc con dấu tròn:450.000đ
+ Lệ phí bố cáo thành lập chi nhánh trên cổng thông tin quốc gia: 300.000đ
TỔNG CỘNG : 1.350.000 đ
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– 5 ngày làm việc được cấp GP, MST
– 2 ngày làm việc sau khi có GP, MST được cấp con dấu tròn
Hãy liên hệ chúng tôi số 0974 11 33 44 hoặc (028) 62 825 899 để được tư vấn cụ thể .